Wednesday, March 5, 2008

സുന്ദരസ്വപ്നം

എന്റെ ചിന്തകള്‍ വികടം... നിങ്ങള്‍ തീരൂമാനിക്കു,,,,,, ജീവിക്കുന്ന ഒരു സാധാ മലയാളി....വിവിധ ചിന്തകളാല്‍ ഉഴറുന്ന ഒരു സാധാ തൊഴിലാളി.... വിചാരങ്ങള്‍ പങ്കു വയ്ക്കാന്‍ ആശിക്കുന്ന ഒരു സാധാ മനുഷ്യന്‍....

തെറ്റായിരിക്കാം..ശരി ആയിരിക്കാം.. ഇത് ഒരു മൃദുലന്റെ ചിന്തകള്‍....

ഞാന്‍ മൃദുലന്‍,,, എന്നെ പലര്‍ക്കും അറിയാം.. പല കമന്റുകളില്‍ കൂടി..

എന്റെ പഴയ ബ്ലോഗ് ഡിലിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് (ഈയിടെ ആയി ആ ബ്ലോഗ് അഗ്രിഗേറ്ററുകള്‍ കാണിക്കാത്തതിനാല്‍ ഡിലിറ്റ് ചെയ്തു..) പുതിയത് തുടങ്ങിയതാ ഈ ബ്ലോഗ്.. ഇനി ഞാന്‍ ഇവിടെ ഒക്കെ തന്നെ കാണും,,,,

1 comment:

മൃദുല്‍രാജ് said...

എന്റെ ചിന്തകള്‍ വികടം... നിങ്ങള്‍ തീരൂമാനിക്കു,,,,,, ജീവിക്കുന്ന ഒരു സാധാ മലയാളി....വിവിധ ചിന്തകളാല്‍ ഉഴറുന്ന ഒരു സാധാ തൊഴിലാളി.... വിചാരങ്ങള്‍ പങ്കു വയ്ക്കാന്‍ ആശിക്കുന്ന ഒരു സാധാ മനുഷ്യന്‍....

തെറ്റായിരിക്കാം..ശരി ആയിരിക്കാം.. ഇത് ഒരു മൃദുലന്റെ ചിന്തകള്‍....